Mô tả công việc
  • Soạn thảo hợp đồng, báo giá, lưu trữ chứng từ P. Kinh doanh theo quy định
  • Sắp xếp xe giao hàng đảm bảo đáp ứng theo nhu cầu khách hàng
  • Theo dõi sắp xếp lấy lệnh ở cảng và các chứng từ liên quan.
  • Quyết toán chi phí xăng dầu tài xế mỗi tháng và theo dõi sữa chữa xe tải, xe cont.
  • Tìm kiếm đơn vị vận chuyển, nhà cung cấp vật tư giá cạnh tranh
  • Theo dõi thu hồi pallet, bao bì … từ khách hàng.
  • Chuẩn bị cuộc họp phòng kinh doanh và làm các công việc hành chánh của phòng
  • Thực hiện theo hệ thống ISO 9001:2015
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP/BGD
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, có tinh thần cầu tiến, làm việc độc lập, tư duy tốt.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Làm việc giờ hành chánh từ thứ hai đến sáng thứ 7.
  • Chú trọng sự gắn bó lâu dài với Công ty.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: lương cơ bản 9 triệu đồng/tháng + hoa hồng
  • Lương tháng 13, Lễ, Tết.., chính sách cho nhân viên làm việc thâm niên.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Cơm trưa
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội theo đúng quy định
  • Du lịch mỗi năm/1 lần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát
52 đường Thạnh Mỹ Lợi, Phường Thạnh Mỹ Lợi , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký kinh doanh
Công ty TNHH Nhật Mỹ Phát
Nộp đơn