Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi Biên bản cuộc họp.
- Hỗ trợ công tác văn thư: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu, trình ký hồ sơ.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp
- Truyền đạt thông tin đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho lãnh đạo trực tiếp
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Lãnh đạo trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc: từ 3 năm kinh nghiệm trở lên
- Độ tuổi: > 25
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt
- Kỹ năng khác: Giao tiếp tốt, làm việc độc lập/theo nhóm, giải quyết vấn đề linh hoạt Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch,
- Đặc điểm Hòa đồng, nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Thư ký (Secretary)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn