Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn khách hàng, soạn văn bản, giúp việc Thừa phát lại trong quá trình tác nghiệp...
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
  • Tự tin, chăm chỉ, đạo đức tốt
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn, soạn thảo văn bản tốt.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
  • Làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội thăng tiến, phát triển năng lực cao, có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Có chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định pháp luật.
  • Mức lương: Thu nhập theo kết quả công việc . Phụ cấp làm ngoài giờ hành chính, đi công tác.
  • Được nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 610 / 1
Logo Văn phòng Thừa phát lại Tràng An Văn phòng Thừa phát lại Tràng An
44A Đông Quan - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/03/2023

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Thư ký

Ngành nghề
Thừa phát lại

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký Thừa phát lại
Văn phòng Thừa phát lại Tràng An
Nộp đơn