Mô tả công việc
  • Kiểm soát hồ sơ và trình ký TGĐ
  • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc cho TGĐ; book vé máy bay, khách sạn
  • Soạn thảo các văn bản hành chính, dịch thuật khi cần thiết
  • Sắp xếp, quản lý hệ thống namecard, catalogue, profile của TGĐ
  • Đăng ký tham gia các sự kiện, triển lãm cho TGĐ (dự thay khi cần thiết)
  • Tổng hợp báo cáo tuần của các trưởng phòng cho TGĐ và xử lý trước các vấn đề cần thiết, soạn biên bản họp, thông báo lịch công tác của TGĐ
  • Các công việc khác theo yêu cầu trực tiếp của TGĐ và trợ lý TGĐ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản Trị Văn Phòng, Quản trị Nhân Sự, v...v
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm
  • Tiếng Anh Tốt
  • Thành thạo Word, Excel
  • Tỉ mỉ, cẩn thận
  • Có trách nhiệm với công việc
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 1
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
10A Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình,TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Nam Thuận Phát
Nộp đơn