Mô tả công việc

A. Đối với nội bộ công ty

  • Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các việc liên quan trong nội bộ công ty theo chỉ thị của TGĐ.
  • Chủ động thực hiện, triển khai các công việc liên quan được giao
  • Thực hiện các loại báo cáo, hồ sơ, tài liệu liên quan để Tổng Giám đốc làm việc với Khách hàng, đối tác
  • Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các cấp quản lý phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra tiến độ công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt
  • Sắp xếp và điều chỉnh lịch họp dựa trên chỉ thị của TGĐ và theo yêu cầu đăng ký lịch họp từ các bộ phận
  • Tham gia các cuộc họp định kỳ cũng như các cuộc họp theo yêu cầu của TGĐ đồng thời ghi chép lại biên bản cuộc họp sau đó trình TGĐ và gửi đến các thành viên liên quan sau cuộc họp
  • Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời…và phản hồi theo ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám đốc
  • Trực tiếp tham gia các chuyến đi công tác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc
  • Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ đến TGĐ
  • Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
  • Báo cáo trực tiếp đến Tổng Giám đốc các công việc được giao

B. Đối với bên ngoài công ty

  • Trợ giúp Tổng Giám đốc trong việc ngoại giao, điều phối công việc liên quan đến đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.
  • Sắp xếp, tổ chức các cuộc họp và các buổi đón tiếp đối tác, khách hàng. Trực tiếp tham gia vào các buổi đón tiếp này theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
  • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Tổng Giám đốc với đối tác, khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thư ký, quản trị, ngoại giao hoặc các chuyên ngành tương đương như hành chính, ngoại ngữ, khách sạn, ...
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh - Có kinh nghiệm về thư ký Tổng Giám đốc tối thiểu 02 năm.
  • Yêu cầu: Nữ từ 22 – 25 tuổi
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1.6m trở lên.
  • Giọng nói chuẩn, hoà nhã, nhẹ nhàng, vui vẻ
  • Khả năng sắp xếp công việc, Quản lý thời gian tốt.

Kỹ năng khác

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng giao tiếp trực tiếp và giao tiếp tốt, linh hoạt, ứng xử khéo léo, lịch thiệp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, tiếp nhận và phân tích, sắp xếp thông tin tốt
  • Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, siêng năng, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Thời gian & địa điểm làm việc Thứ 2 - Thứ 6: 8g00 - 17g00 & thứ 7: 8g00 – 12g00
  • Văn phòng công ty: Khu đô thị Sala, Quận 2
Phúc lợi công việc
  • Mức lương Thỏa Thuận

Phúc lợi & Thưởng

  • Đồng phục, Thưởng các ngày lễ- Du lịch, Team building, Bảo hiểm sức khoẻ, Chúc mừng sinh nhật
  • Thưởng: tháng 13, thưởng thành tích, thưởng KPI theo doanh thu
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Công ty Cổ phần Blue Sea Việt Nam Công ty Cổ phần Blue Sea Việt Nam
72-74, đường B4, Sala City, An Lợi Đông, Quận 2 , HCMC/ 136 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Blue Sea Việt Nam
Nộp đơn