Mô tả công việc

VAI TRÒ
Thực hiện công tác thư ký tổng hợp, đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện các nghiệp vụ thư ký tổng hợp theo quy định của OceanBank:
- Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thư ký, giúp việc cho Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH trong công tác quản lý, điều hành: Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo tình hình xử lý các đầu mục công việc do Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH giao cho các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống; tiếp nhận các hồ sơ, tài liệu do các đơn vị trình ký hoặc từ bộ phận một cửa và thực hiện trình ký Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH theo quy định; xây dựng, theo dõi chương trình, kế hoạch công tác, lịch làm việc của Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH;
- Tổ chức, chuẩn bị các cuộc họp, lịch làm việc của Tổng Giám đốc/ thành viên BĐH, bao gồm: sắp xếp lịch, chuẩn bị nội dung, tài liệu họp, trang thiết bị phục vụ cuộc họp, ghi chép nội dung, biên bản, thông báo kết luận cuộc họp...
2. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
3. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
4. Chịu trách nhiệm trước Trưởng/ Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó trưởng phòng, cấp có thẩm quyền và theo các quy định nội bộ khác của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của đơn vị

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, ngoại ngữ (Ưu tiên tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài...)
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng hoặc có kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý trong các tập đoàn, tổ chức có uy tín.
- Tiếng anh: Thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Ngoại hình ưa nhìn, Ưu tiên: Nam
- Tin học văn phòng: thành thạo
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Có kiến thức về nghiệp vụ thư ký, trợ lý, ưu tiên có kiến thức tổng hợp về các lĩnh vực kinh tế-xã hội
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân hàng
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt công việc
+) Giao tiếp tốt
+) Làm việc nhóm một cách tích cực
+) Chủ động trong công việc
+) Đáp ứng nhu cầu của khách hàng
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
- Phục vụ Khách hàng
- Làm việc nhóm
- Trung thực và liêm chính
- Chủ động
- Linh hoạt
- Liên tục học hỏi

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 309 / 4
Logo Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Tổng Giám Đốc (Ưu Tiên Nam)
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Nộp đơn