Mô tả công việc

Công tác thư ký:

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho HĐQT, BGĐ để phục vụ việc quản lý điều hành.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp,theo dõi, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên BGĐ.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
  • Thực hiện các công việc theo yêu cầu của HĐQT và BGĐ.
  • Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công

Công tác trợ lý:

  • Tham mưu cho BGĐ trong công tác hoạch địch & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
  • Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng.
  • Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về luật, kinh tế, kỹ thuật, hành chính hoặc các ngành liên quan;
  • Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
  • Thông thạo tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết tiếng Nhật;
  • Có khả năng viết báo cáo, tổng hợp thông tin
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
  • Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty;
  • Trách nhiệm, chu đáo, cẩn trọng.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 1
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15, tòa nhà CEO, lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký/Trợ Lý Hội Đồng Quản Trị
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn