Mô tả công việc

- Hỗ trợ TGĐ trong việc giám sát, đôn đốc các bộ phận trong việc triển khai mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công;
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các bộ phận thông qua báo cáo của các phòng ban, bộ phận;
- Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh Công ty, tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Giúp Tổng giám đốc thực hiện hoạt động điều hành hàng ngày:
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Truyền đạt thông tin của TGĐ tới các bộ phận và nhận phản hồi báo cáo lại TGĐ;
- Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc của TGĐ;
- Sắp xếp chương trình và thời gian họp của TGĐ với các đối tác. Chuẩn bị các chuyến đi công tác cho TGĐ, chuẩn bị các cuộc họp, gặp gỡ của TGĐ với đối tác, phòng ban;
- Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, tổng kết ... trong Công ty;
- Ghi chép biên bản và soạn thảo các thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của TGĐ và được TGĐ chỉ định.
- Phiên dịch trong các cuộc họp thông thường với đối tác nước ngoài;
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ tại văn phòng Tổng giám đốc;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, ngoại thương, kinh tế, Marketing, Luật, Trợ lý/thư ký
- Tiếng Anh: Có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nghiệp vụ thư ký - hành chính
- Yêu cầu Nam - nữ, ngoại hình ưa nhìn (Nữ cao từ 1,58m, Nam cao 1,70 m trở lên), tuổi từ 25~35, khoẻ mạnh, nhanh nhẹn, nhiệt tình; trung thực; biết quan sát tỉ mỉ và đưa ra nhận định nhanh, chính xác theo hoàn cảnh.
- Giao tiếp tốt, là người hướng ngoại, thích đi để học hỏi và phát triển bản thân.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ và đi công tác để hoàn thành công việc.
- Khả năng thẩm mỹ tốt, ứng biến nhanh trong mọi tình huống.
- Ưu tiên tuyển ứng viên có HKTT gần công ty, cuộc sống ổn định
- Kiên định, sẵn sàng học hỏi
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí trợ lý/thư ký Giám đốc. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công ty hoạt động.
- Am hiểu hoạt động quản trị của doanh nghiệp (chức năng nhiệm vụ của từng vị trí, phòng ban)
- Nắm rõ các nguyên tắc làm việc với khách hàng (đặc biệt là khi làm việc với khách hàng nước ngoài), và CBNV trong Công ty.
- Hiểu biết cơ bản về luật doanh nghiệp, luật kinh doanh và sở hữu trí tuệ
- Kỹ năng trình bày văn bản, power point tốt
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc tốt. (khả năng quản lý thời gian tốt)

Phúc lợi công việc

- Được ký hợp đồng lao động đầy đủ
- Chế độ lương, thưởng được đánh giá theo năng lực làm việc
- Tính lương thêm giờ, phụ cấp, làm ban đêm… theo đúng quy định nhà nước
- Có cơ chế nâng lương, nâng bậc định kỳ hàng năm và đột xuất theo kết quả làm việc
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Được đào tạo và phát triển trong và ngoài Công ty
- Nghỉ lễ, tết, nghỉ tuần, Nghỉ phép ... theo quy định
- Chế độ tham quan, nghỉ mát, khám sức khoẻ định kỳ; chế độ công đoàn … đầy đủ hàng năm.
- Có xe đưa đón từ Hà Nội đến chỗ làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Technokom Công ty Cổ Phần Technokom
KCN Tân Quang Văn Lâm Hưng Yên
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2018

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Văn Phòng Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ Phần Technokom
Nộp đơn