Mô tả công việc

- Xử lí đơn hàng, hỗ trợ giải đáp, cung cấp thông tin, tư vấn khách hàng

- Tư vấn chăm sóc khách hàng qua email, facebook, live chat.

- Ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để đóng góp cải thiện hệ thống

Yêu cầu công việc

- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và biết lắng nghe.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe

- Có máy tính cá nhân, thành thạo tin học văn phòng

- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên sinh viên năm 3,4 hoặc mới ra trường.

- Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm

Phúc lợi công việc

- Lương thực tập + thưởng tùy theo khả năng và mức độ đóng góp.

- Làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.

- Nghỉ lễ theo quy định của pháp luật và nội quy công ty.

- Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 235 / 1
Logo Văn phòng đại diện Tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Liên Doanh Dược Phẩm Nutramed Văn phòng đại diện Tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Liên Doanh Dược Phẩm Nutramed
577 Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng
Văn phòng đại diện Tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Liên Doanh Dược Phẩm Nutramed
Nộp đơn