Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc hành chính nhân sự của công ty

- Hỗ trợ Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, gửi thư mời phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

- Thực hiện công tác hành chính , văn thư văn phòng

- Hỗ trợ scan và lưu chứng từ vào tủ hồ sơ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học chuyên ngành văn thư, hành chính, quản trị văn phòng, quản trị nhân sự, luật,…

- Có laptop cá nhân

- Nhanh nhẹn chịu khó; Chủ động trong công việc; Trách nhiệm trong công việc

- Ưu tiên sinh viên năm 3, năm cuối và mới ra trường

Địa điểm làm việc:

- 118 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

Quyền lợi và chế độ:

- Lương: Từ 3 triệu

- Lương: tuỳ vào năng lực và thời gian làm việc

- Được hỗ trợ thông tin báo cáo và dấu mộc thực tập, hình ảnh

- Được hướng dẫn cách lưu trữ hồ sơ, sử dụng các phần mềm, ứng dụng Văn phòng.

- Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 623 / 45
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Khánh Vy Home Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Khánh Vy Home
85 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh Nhân sự
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Khánh Vy Home
Nộp đơn