Mô tả công việc

1. Công tác hành chính (Không thuộc phạm vi của HCNS):

  • Tổ chức, sắp xếp, lưu trữ hệ thống giấy tờ, tài liệu của pháp chế: Các hồ sơ về ĐHĐCĐ và HĐQT mà pháp chế cần lưu riêng.
  • Scan và bàn giao giấy tờ, tài liệu cho bộ phận liên quan: Kế toán và HCNS.
  • Trình ký tài liệu đối với người đại diện theo pháp luật; HĐQT; ĐHĐCĐ.

2. Hỗ trợ soạn và nộp các hồ sơ đăng ký kinh doanh:

  • Soạn thảo, hỗ trợ soạn thảo các hồ sơ đăng ký kinh doanh của của công ty thuộc UBOX.
  • Hỗ trợ soạn các tài liệu pháp lý nội bộ: Điều lệ; Biên bản họp; Bầu HĐQT; ...

3. Hỗ trợ xử lý các đầu việc theo dạng mẫu có sẵn:

  • Các loại báo cáo định kỳ để nộp cơ quan nhà nước: Báo cáo bưu chính; báo cáo hải quan;...
  • Xử lý các giấy tờ, tài liệu đã có mẫu sẵn.

4. Hỗ trợ các công việc pháp lý chung:

  • Xử lý Công văn đến của Cơ quan Nhà nước và hỗ trợ soạn thảo công văn, báo cáo, tài liệu gửi cho các cơ quan nhà nước sau khi nhận được đầy đủ thông tin liên quan khi có yêu cầu;
  • Cập nhật và báo cáo thay đổi của các văn bản pháp luật và chính sách của Nhà nước có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và vận hành của Công ty cho Trưởng phòng, Giám đốc khối và các phòng ban khác có liên quan;
  • Hỗ trợ soạn thảo, rà soát tính pháp lý của các Hợp đồng, thỏa thuận, văn bản pháp lý khác và các quy trình, chính sách, quyết định, quy định trong nội bộ Công ty và/hoặc với các đối tác;
  • Hỗ trợ tham mưu/tư vấn để giải quyết các xung đột pháp lý và các giấy tờ, thủ tục pháp lý (nếu có) cho công tác xử lý các vấn đề phát sinh trong kinh doanh.
Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu cơ bản

  • Ngoại ngữ: Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh cơ bản
  • Trình độ tin học: Thành thạo bộ Microsoft Office.
  • Có máy tính và có thể làm việc full time. Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 6

2. Yêu cầu năng lực chuyên môn

  • Trình độ học vấn và chuyên ngành: Đào tạo trình độ Đại học chuyên ngành Luật tại các trường Đại học.
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập tại các văn phòng/công ty luật.
  • Kỹ năng phân tích, tư vấn, đánh giá tính pháp lý của các vấn đề liên quan đến hoạt động của Công ty
  • Kỹ năng giao tiếp linh hoạt với các bộ phận liên quan.
  • Kỹ năng thuyết trình, đào tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, lập kế hoạch.
  • Tỉ mỉ, mẫn cán, trung thực, trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Thực hiện các công việc khác do Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Phúc lợi công việc
  • Trợ cấp lương trong quá trình thực tập.
  • Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
  • Hỗ trợ phí gửi xe.
  • Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng trước khi giao việc.
  • Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát huy năng lực, phát triển bản thân.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1117 / 62
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ GOBIZ Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ GOBIZ
Tầng 5 - Toà nhà Văn phòng Viglacera, Số 1 Đại Lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Thực tập sinh Pháp chế (Full Time)
Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ GOBIZ
Nộp đơn