Kế toán


  • Mô tả công việc chi tiết Kế toán dự án

    Mô tả công việc chi tiết Kế toán dự án

    1 năm trước

    Có rất nhiều bạn tò mò về công việc Kế toán dự án và thắc mắc không biết việc làm này khác với việc làm Kế toán thông thường như thế nào. Hãy cùng NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT tìm hiểu chi tiết công việc của một Kế toán dự án.

    Đọc thêm

  • Mô tả công việc Kế toán hóa đơn

    Mô tả công việc Kế toán hóa đơn

    1 năm trước

    Kế toán là ngành nghề tương đối rộng mỗi Nhân viên kế toán sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ công việc khác nhau trong đó Kế toán hóa đơn cũng vậy. Vậy Kế toán hóa đơn là gì và phải đảm nhận những công việc như thế nào?

    Đọc thêm

  • Kế toán Kho là gì? Công việc của Kế toán kho

    Kế toán Kho là gì? Công việc của Kế toán kho

    3 năm trước

    Kế toán Kho là một mảng công việc chuyên biệt trong phòng kế toán, là vị trí bắt buộc phải có đối với những doanh nghiệp thương mại, sản xuất, nơi mà có phát sinh hàng tồn kho và phát sinh các hoạt động xuất kho, nhập kho.

    Đọc thêm

  • Trợ lý kế toán là gì và bảng mô tả chi tiết vị trí công việc này

    Trợ lý kế toán là gì và bảng mô tả chi tiết vị trí công việc này

    1 năm trước

    Nếu bạn quan tâm đến ngành nghề kế toán hay có nguyện vọng trở thành một Kế toán viên thì bên cạnh việc Thực tập sinh kế toán còn có công việc Trợ lý kế toán để bạn thử sức và học hỏi. Vậy, Trợ lý kế toán là gì? Công việc chính của những người đảm nhận vị trí này như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

    Đọc thêm

  • Thực tập sinh kế toán và bảng mô tả công việc chi tiết

    Thực tập sinh kế toán và bảng mô tả công việc chi tiết

    1 năm trước

    Kế toán là một ngành nghề vô cùng hot được nhiều bạn trẻ đang theo học. Để trở thành một Kế toán giỏi trước nhất bạn phải là một Thực tập sinh kế toán siêng năng, ham học hỏi. Vậy công việc thường làm của một Thực tập sinh kế toán là gì? Vị trí này mang lại lợi ích gì cho sinh viên ngành kế toán?

    Đọc thêm

  • Khó khăn nghề kế toán

    Khó khăn nghề kế toán

    1 năm trước

    Kế toán là ngành nghề chưa bao giờ hết “hot” và luôn được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Không thể phủ nhận tầm quan trọng và cần thiết bắt buộc của phòng ban kế toán trong công ty, doanh nghiệp. Dẫu biết ngành nghề nào cũng có khó khăn và rủi ro, người làm kế toán cũng không ngoại lệ. Nhân viên kế toán cũng đã gặp không ít khó khăn khi làm việc và để vượt qua được cần có rất nhiều nghị lực, kiến thức chuyên môn cũng như niềm yêu nghề.

    Đọc thêm