Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc trong việc xây dựng, hoàn thiện các nội quy, quy chế, quy trình, quy định, chính sách ... liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của phòng Hành chính - Nhân sự để phục vụ cho công tác quản lý, điều hành chung toàn Công ty.
- Giải quyết các chế độ chính sách khác cho Cán bộ công nhân viên.
- Xây dựng các quy định, tổ chức giám sát, kiểm tra, kiểm soát việc quản lý, sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty; việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ …
- Xây dựng và tổ chức công tác quản lý hành chính hiệu quả, khoa học, chuyên nghiệp.
- Quản lý, hoạch định về công tác hành chính văn phòng, xử lý kịp thời các vướng mắc.
- Quan tâm sâu sát tới cán bộ công nhân viên: tổ chức sinh nhật, sắp xếp lên kế hoạch tổ chức tour du lịch hằng năm, thăm hỏi nhân viên ốm đau, ma chay, cưới hỏi....
- Theo dõi, quản lý internet, điện, nước, sửa chữa thiết bị văn phòng...
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, theo dõi, quản lý công ty bảo vệ cho toàn công ty.
- Quản lý, theo dõi cấp phát đồng phục của toàn công ty.
* Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng,Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật, Công đoàn và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Độ tuổi từ 28 tuổi trở lên và có ít nhất 04 năm làm công tác hành chính nhân sự và tối thiểu 01 năm giữ chức vụ phó phòng hành chính nhân sự.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức thực hiện công việc
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, đánh giá.
* Địa điểm làm việc: 84A/36 Trần Hữu Trang,Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

Theo chính sách Công ty Cổ phần Vật Liệu Xây Dựng Thế Giới Nhà:
+ Được tham gia Bảo hiểm khi hết thời gian thử việc
+ Được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết khi làm việc: máy tính, văn phòng phẩm, đồng phục nhân viên,...
+ Được đào tạo và làm việc trong môi trường thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
+ Được tạo cơ hội học tập, phát triển, thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 926 / 0
Logo Công ty Cổ phần Siêu Thị VLXD Thế Giới Nhà Công ty Cổ phần Siêu Thị VLXD Thế Giới Nhà
12 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nữ
Tổ Trưởng Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Siêu Thị VLXD Thế Giới Nhà
Nộp đơn