Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nguồn nhân lực cho Công ty.
- Xây dựng và cải thiện cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của Công ty.
- Cải thiện quy chế lương thưởng cho cán bộ nhân viên, phù hợp với yêu cầu của Công ty theo từng giai đoạn phát triển.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến tổ chức bộ máy hoạt động và mức lương, thưởng cho từng cán bộ nhân viên Công ty.
- Tham gia đánh giá năng lực làm việc của toàn bộ nhân viên để có định hướng điều chỉnh nhân sự.
- Lập và kiếm soát ngân sách nhân sự cho công ty.
- Xây dựng và cải thiện văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết nội bộ
- Hỗ trợ thực hiện các công việc hành chính của toàn công ty.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học (Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật…hoặc các chuyên ngành liên quan).
- Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính nhân sự ít nhất 2 năm.
- Có kiến thức tốt về luật lao động, bảo hiểm xã hội và quan hệ xã hội.
- Có các kinh nghiệm trong công tác đào tạo.
- Tốt nghiệp đại học chuyên nghành Quản trị nhân lực, luật hoặc các ngành có liên quan.
- Có phong cách và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Chủ động trong công việc.
- Chủ động đề xuất các chủ trương hiệu quả nhằm cải thiện nhân lực công ty
- Ý thức làm việc tự giác và độc lập.
- Giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Tổ trưởng nhân sự
Tập Đoàn TCT
Nộp đơn