Mô tả công việc

1. Công tác thư ký:
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
- Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình,…
- Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
- Phác thảo công văn, trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho hoặc BOD xem xét.
- Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
- Tiếp nhận phân loại hồ sơ ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm đảm bảo đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho BOD để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Nhận, sàng lọc, lưu và gửi thông tin dự án, bản vẽ, thông tin cơ bản cần thiết.
2. Công tác đối ngoại:
- Biên, phiên dịch cho Ban Giám Đốc; dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu.
- Gặp gỡ và trao đổi với đối tác theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn theo yêu cầu công việc.
3. Quan hệ báo cáo công việc:
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho BOD.
- Tập hợp báo cáo công việc của tất cả các bộ phận và báo cáo lại BOD.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Thư Ký, Hành chánh văn phòng.... và các ngành có liên quan.
- Anh văn Toeic 450 trở lên, IELT 500...
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, internet...
- Tiếng Anh giao tiếp Tốt, có thể dịch các văn bản khi cần thiết.
- Chăm chỉ, trung thực, chịu khó
- Ngoại hình
3. Kinh nghiệm:
- Hơn 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc qua các công ty về sản xuất nội thất; công ty xây dựng có mảng nội thất.
THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ bảy

Phúc lợi công việc

- Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ
- Ngày nghỉ: Nghỉ các ngày Lễ theo quy định của nhà nước.
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 318 / 2
Logo Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng và Thương Mại An Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng và Thương Mại An
Tầng 4 căn 6 - Tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắn - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Trợ Lý Ban Giám Đốc
Công ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng và Thương Mại An
Nộp đơn