Mô tả công việc

- Tham mưu, hỗ trợ BLĐ trong việc lập và triển khai kế hoạch phát triển chung của công ty, các đơn vị trực thuộc và của từng khối, phòng ban bộ phận
- Nắm bắt tình hình hoạt động chung của công ty tổng hợp thông tin, tư vấn cho Giám đốc về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Truyền đạt và theo dõi tình hình triển khai các chính sách, kế hoạch từ BLĐ xuống các khối phòng ban đơn vị trực thuộc. Hỗ trợ Tổng Giám đốc giám sát và đôn đốc các khối phòng ban trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
- Tổng hợp báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng, báo cáo kết quả BSC quý của các khối phòng ban đơn vị trực thuộc thông qua đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện hiệu quả nhất.
- Phối hợp xây dựng các quy trình làm việc của các phòng ban, kiểm soát việc thực hiện đúng quy trình trong thực tế.
- Hỗ trợ các Giám đốc, trưởng các khối phòng ban triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh tới các dự án, hợp đồng, kế hoạch hành động… trong quá trình thực hiện công việc.
- Sắp xếp chương trình và thời gian họp của Giám đốc với các đối tác, các khối phòng ban nội bộ. Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu họp.
- Ghi chép biên bản họp và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp tới Giám đốc và các thành viên có liên quan.
- Kiểm soát các hợp đồng, đề xuất đề nghị… của các bộ phận trước khi trình Giám đốc duyệt.
- Hỗ trợ BLĐ trong công tác đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi và đám phán công việc với đối tác.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 30 trở lên. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Tài chính, Luật
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương trong các tập đoàn quy mô 500 nhân viên trở lên hoặc các công ty thuộc lĩnh vực y tế, dược phẩm…, ưu tiên ứng viên đã giữ vị trí trong ban kiểm soát nội bộ, ban ISO
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, triển khai công việc độc lập, kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp và phân tích thông tin tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, điều phối và xử lý tình huống tốt
- Khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp quản lý và nhân viên, phán đoán nhanh và có khả năng tham mưu
- Điềm tĩnh, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp và ham học hỏi
- Thành thạo MS Office, đọc hiểu Tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 1
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm	Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Tòa nhà Mitalab, số 76 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội; Tầng 10, Tòa nhà Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trợ Lý Ban Giám Đốc
Công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Nộp đơn