Mô tả công việc

- Thống kê, lập lịch công tác, lịch làm việc cho Giám đốc Công ty; thông báo lịch làm việc đến các cá nhân/phòng ban có liên quan.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết cho các cuộc họp, lễ nghi, hội thảo theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc thúc tiến công việc quản lý công ty, và phát triển nghiệp vụ liên quan
- Tổ chức điều phối, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp, hội nghi, hội thảo do Giám đốc Công ty chủ trì/điều hành.
- Chuyển các thông tin, công văn, thư từ đến Giám đốc Công ty nhanh chóng và kịp thời.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Đón tiếp khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Công ty phân công.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn Pháp lý doanh nghiệp, Trợ lý Ban Giám đốc hoặc cấp quản lý tương đương Trưởng phòng…;
- Ưu tiên ứng viên có khả năng lập (viết) dự án/ đề án đầu tư khả thi;
- Ưu tiên hồ sơ có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thiết bị y tế;
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
- Có khả năng đàm phán tốt, trao đổi và phối hợp tốt, khả năng ứng biến và hiểu việc nhanh,có thể nhanh chóng nắm bắt tốt các thông tin liên quan tới hoạt động của công ty;
- Làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm.

- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng biểu đạt bằng văn thư tốt
+ Am hiểu về các thông tin phần mềm cơ bản
+ Khả năng quan sát và phán đoán

- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng tập trung cao, chú ý đến chi tiết & tỉ mỉ
+ Kiên trì, nhẫn nại
+ Tinh thần ham học hỏi,
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực công việc tốt
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 0
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, số 4 Chính Kinh, Thanh Xuân, Hà Nội; Tầng 3, số 42-42A đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Ban Giám Đốc
Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Và Dịch Vụ Khoa Học Kỹ Thuật TRANSMED
Nộp đơn