Trợ Lý Ban Giám Đốc (tại Hà Nội - Lương từ 15tr trở lên)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp (gồm buổi họp nội bộ, họp với lãnh đạo Tập đoàn, các Ban chuyên môn, các đối tác Hãng trong/ ngoài nước, đối tác Hội ngành hàng, Cơ quan Quản lý nhà nước…) cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Giúp Tổng giám đốc theo dõi, giám sát, đôn đốc, triển khai, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các công việc được giao đến các bộ phận trong công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp tốt trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp tốt với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Phúc lợi công việc
- Hỗ trợ vé gửi xe tháng.
- Thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng tháng 13, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo cùng các chuyên gia của các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/03/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần IOMA Việt Nam