Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc của Ban Điều hành;
- Soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu họp, ghi chép biên bản họp;
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, tạm ứng, công tác phí cho Ban Điều hành;
- Truyền đạt thông tin từ Ban Điều hành tới các phòng, bộ phận, đơn vị liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Ban Điều hành;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Ban Điều hành
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác do yêu cầu của Ban điều hành.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm làm Thư ký, Hành chính;
- Chủ động, trung thực, chính xác, quyết đoán, chịu trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có tư duy tốt mảng hành chính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint, Gmail, Google Calendar...;
- Khả năng tiếng Anh tốt, có thể biên, phiên dịch cho Ban điều hành.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả.

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 1
Logo Công ty CP Nafoods Group Công ty CP Nafoods Group
47 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý ban Tổng giám đốc
Công ty CP Nafoods Group
Nộp đơn