Trợ lý Chủ tịch HĐQT
Mô tả công việc
* Chức năng chính:
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Công ty.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác giám sát, quản lý, điều hành hoạt động của Công ty trong lĩnh vực phụ trách;
* Công việc cụ thể:
- Soát xét hồ sơ: Tiếp nhận, kiểm tra tính chính xác, đầy đủ và phù hợp của các tài liệu trước khi trình ký Chủ tịch HĐQT
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu của Phòng ban
+ Báo cáo định kỳ hàng ngày và đột xuất cho Chủ tịch về tình hình triển khai các công việc liên quan đến hoạt động của Công ty.
+ Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc Phòng Ban triển khai các mục tiêu theo kế hoạch đã được phân công.
+ Tổng hợp các báo cáo định kỳ, đột xuất.
+ Tổng hợp, theo dõi, đánh giá các vướng mắc, tồn tại trong công tác hoạt động kèm theo nguyên nhân, đề xuất phương án giải quyết, tham gia ý kiến góp ý (nếu có) cho Chủ tịch;
- Tham gia công tác đối nội - đối ngoại
+ Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo/ thông điêp/ quyết định của Chủ tịch HĐQT đến cá nhân/ Phòng Ban.
+ Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội: kết nối và hỗ trợ các Phòng ban làm việc theo kế hoạch, đúng định hướng.
+ Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác đối ngoại: thường xuyên cập nhật và nắm bắt danh sách khách, đối tác, cơ quan ban ngành; phối hợp cùng các Phòng ban xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cá nhân, tổ chức bên ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
* Kiến thức và kinh nghiệm:
- Kiến thức tổng quan về Luật, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Ngân hàng..
- Đã từng làm thư ký HĐQT tại công ty đã niêm yết hoặc phòng pháp chế.
- Hiểu về pháp luật, đã từng làm tại các vị trí phụ trách công tác liên quan đến quản lý quan hệ cổ đông.
- Chính trực, cẩn trọng, đáng tin
* Kỹ năng và yêu cầu khác:
- Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên
- Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh.
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày hiệu quả.
- Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết
- Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo (W, E, PP)
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/04/2022
Hà Nội
Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty TNHH Minh Long - Văn phòng đại diện tại Hà Nội