Mô tả công việc

Mục đích của vị trí công việc: thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Chủ tịch HĐQT
Nhiệm vụ
1. Lên lịch, sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT;
2. Liên hệ giao dịch với các cơ quan chức năng, các Công ty đối tác, khách hàng, nhà đầu tư theo yêu cầu của Chủ tịch;
3. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ tịch HĐQT và đón tiếp khách của Chủ tịch HĐQT;
4. Lập kế hoạch, sắp xếp và thông báo các cuộc họp của Chủ tịch HĐQT, soạn thảo thông báo, thư mời dự họp và tổ chức cuộc họp theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
5. Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng với khách hàng, báo cáo... theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;
6. Quản lý công văn, văn bản, tài liệu hồ sơ, hợp đồng, thông tin của các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư,… Sắp xếp, lưu trữ một cách hiệu quả, bảo đảm độ chính xác và nhanh chóng khi tìm kiếm;
7. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT

Yêu cầu công việc

1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, hoặc trên Đại học chuyên ngành có liên quan;
2. Trình độ ngoại ngữ / tin học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến chuyên môn;
- Ưu tiên ứng viên biết đọc – hiểu Tiếng Anh.
3. Năng lực / kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén
- Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;
- Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin.
4. Kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc/Giám đốc Công ty
5. Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 27 - 35 tuổi
- Sức khỏe tốt, ngoại hình khá.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13, tăng lương theo hiệu quả công việc
- Các hoạt động của công ty hàng năm : du lịch nghỉ mát, teambuilding....
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước; khám sức khỏe miễn phí hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư EMIME Công ty Cổ phần Đầu tư EMIME
Ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Administration, Secretary Administration, Secretary Skill, Thư Ký, Trợ Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Công ty Cổ phần Đầu tư EMIME
Nộp đơn