Trợ Lý Giám Đốc Dự Án
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, thu thập, phân loại, sắp xếp bảo quản hồ sơ, tư liệu về bất động sản
- Cung cấp thông tin dự án về thực trạng và tính pháp lý của các sản phẩm Bất động sản
- Làm bảng hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng dự án
- Đặt lịch ký kết hợp đồng cho khách hàng với chủ đầu tư
- Thu thập thông tin từ thị trường, nhận thông tin của sale từ phía khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất, chính xác nhất
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, làm hồ sơ thanh toán phí giữa công ty với chủ đầu tư, giữa công ty với sàn liên kết và giữa công ty với sale
- Hỗ trợ sale chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng. Nắm bắt kịp thời các chương trình khuyến mãi, tặng quà, ưu đãi hỗ trợ khách hàng từ chủ đầu tư và công ty để thông báo cho sale và khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 23 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và đàm phán
- Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm
- Trung thực, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Có smartphone và laptop
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Thành Công, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương cứng: 6 đến 7 tr + % hoa hồng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách, chế độ phúc lợi từ công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/04/2022
Hà Nội
Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Bất động sản MLand Miền Bắc