Mô tả công việc

Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc:

  • Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch công tác
  • Tổ chức và điều phối cuộc họp nội bộ công ty hoặc với các đối tác, khách hàng
  • Quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty một cách chính xác và khoa học
  • Kiểm soát, đốc thúc các bộ phận trong quá trình thực hiện các chỉ đạo/giao việc của Giám đốc
  • Tổng hợp báo cáo kết quả công việc định kỳ từ các bộ phận
  • Quản lý tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm văn phòng
  • Hỗ trợ thực hiện các công tác nhân sự (tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương...)
Yêu cầu công việc
  • Nữ, ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Giao tiếp hoạt ngôn, tác phong nhanh nhẹn
  • Cầu thị, nghiêm túc với công việc
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt
  • Ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 7 - 10 Triệu đồng/tháng (Lương tháng 13, Thưởng kinh doanh và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty)
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, ngày chủ nhật và các ngày Lễ/Tết)
  • Địa điểm làm việc: Beyond & Co Office, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 506 / 11
Logo CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN BEYOND & CO CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN BEYOND & CO
Beyond & Co Office, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Giám Đốc (Không yêu cầu kinh nghiệm)
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN BEYOND & CO
Nộp đơn