Mô tả công việc
  1. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng.
  2. Theo dõi quy trình RFQ nội bộ
  3. Soạn thảo hồ sơ tài liệu cần thiết
  4. Tiếp đón khách hàng, đại lý của công ty
  5. Bán các mặt hàng vòng bi, các bộ phận chuyển động thẳng và các mặt hàng mới được phát triển khác
  6. Trình bày và đào tạo kỹ thuật cho khách hàng
  7. Nghiên cứu và phát triển thị trường nước ngoài
Yêu cầu công việc
  1. Bằng cử nhân cho lĩnh vực thương mại hoặc kỹ thuật
  2. Giao tiếp tiếng anh tốt
  3. Có đủ kiến ​​thức và kinh nghiệm về ERP và quy trình nội bộ
  4. Năng lực dựa trên tinh thần làm việc nhóm mạnh mẽ và tư duy linh hoạt với các thành viên trong nhóm
  5. Tư duy cho đam mê và thử thách

Phúc lợi công việc

Quyền lợi ưu tiên cho vị trí này

  • Thời gian làm việc lâu dài với MNC Technology
  • Kinh nghiệm kỹ thuật trong lĩnh vực bán hàng tương tự
  • Trải nghiệm quy trình tiên tiến tại các tập đoàn nước ngoài

Xét lương: Mỗi năm một lần; dựa trên kết quả của công việc và năng lực giữa các cá nhân, kết quả bán hàng.

Thời gian làm việc: 8:30 ~ 17:30 (5 ngày mỗi tuần) và làm việc hai buổi sáng thứ bảy mỗi tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 0
Logo Công ty TNHH Happy Law Công ty TNHH Happy Law
Tầng 22 Khối A, Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam
Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh
Công ty TNHH Happy Law
Nộp đơn