Mô tả công việc

- Hỗ trợ công việc hàng ngày cho Tổng Giám đốc
+ Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, báo lịch làm việc cho Tổng Giám đốc.
+ Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đám phán các công việc liên quan với khách hàng, đối tác của công ty.
+ Triển khai các công việc khác liên quan đến lĩnh vực XNK khi được Tổng Giám đốc yêu cầu.
- Tham mưu, đề xuất các ý tưởng liên quan đến công tác văn phòng, đóng góp ý tưởng đến hoạt động phát triển của công ty.
- Thực hiện báo cáo theo định kì, báo cáo đột xuất/ phân tích/ tổng hợp/ đánh giá các báo cáo.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
- Truyền tải thông tin của Tổng Giám đốc, điều phối, kiểm tra các kế hoạch của các phòng ban Khối Hành chính về tình hình triển khai công việc, rà soát chi phí vận hành.
- Tham gia tổ chức chương trình thiện nguyện Quỹ Trái tim Lạc Hồng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên; ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại, kinh tế, luật.
- Ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm Trợ lý ban điều hành/quản trị văn phòng; Từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu.
- Có kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
- Thái độ làm việc tốt, luôn vui vẻ, nhanh nhẹn, hoạt bát và có tinh thần cầu tiến.
- Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 10.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ + Phụ cấp + Thưởng.
- Hưởng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ Lễ Tết theo Luật lao động.
- Có chính sách phúc lợi: hỗ trợ ăn trưa, các dịp Lễ Tết, Sinh nhật, Lương Tháng 13, Teambuilding…
- Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ của Công ty và của các đối tác khác.
- Có nhiều chính sách đãi ngộ theo kết quả làm việc hoặc những kế hoạch đột phá.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 263 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP
Tầng 12 toà nhà Capital Building, số 41 Hai Bà Trưng - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
12/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Giám đốc (Lĩnh vực Xuất nhập khẩu)
Công ty Cổ phần Tập đoàn P.CORP
Nộp đơn