Trợ Lý Giám Đốc (Tiếng Hoa)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi biên bản cuộc họp và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Ban Giám Đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc và trình ký hồ sơ
- Biên, phiên dịch tài liệu từ Tiếng Hoa sang Tiếng Việt và ngược lại
- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc giao phó
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm
- Kỹ năng: Office computer, Independence & teamwork
- Ngoại ngữ: Tiếng Hoa
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông hoặc IT là một lợi thế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
trợ lý giám đốc14/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng, Tiếng Hoa
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới