Trợ Lý Hành Chính
Mô tả công việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng như: mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, mua sắm các vật dụng cần thiết cho văn phòng.. và lễ tân (đón tiếp khách hàng, tiếp nhận điện thoại, thư tín...).
- Quan sát, kiểm tra công tác vệ sinh, đảm bảo văn phòng được gọn gàng, sạch sẽ.
- Giao dịch với các cơ quan như ngân hàng, bảo hiểm, cục xuất nhập cảnh…
- Chấm công, theo dõi phép năm của nhân viên tại văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện tại văn phòng như sinh nhật, thăm hỏi…
- Hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình làm quen với môi trường làm việc, văn hóa công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban khác.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nữ
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Có kinh nghiệm làm hành chính văn phòng là 1 lợi thế
• Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và nhiệt tính trong công việc
• Tiếng Anh giao tiếp
• Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel,...)
• Có thể đi làm ngay sau khi trúng tuyển
- Thời gian làm việc: 01/6/2021 – 31/3/2022
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Văn phòng Chi nhánh Công ty Cổ phần Fair Consulting VN tại TP HCM, tầng 9, tòa nhà HD, 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM
Phúc lợi công việc
MỨC LƯƠNG:
• Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hành Chính, Chấm Công Nhân Viên, Tổ Chức Sự Kiện, Mua Sắm Vật Tư
Tiếng Anh
Cao đẳng
Nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần Fair Consulting Việt Nam