Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại và chuyển tiếp đến phòng/ban được yêu cầu.
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch hẹn với đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.
- Chuẩn bị phòng họp và in ấn tài liệu trước mỗi cuộc họp.
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện nội quy công ty của nhân viên
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên trong quá trình làm việc
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, đối tác,...
- Lập báo cáo thu chi cho hoạt động hành chính và nộp lên cấp trên định kì.
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới công ty
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn trong công việc
- Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên hoặc có kinh nghiệm hoặc về vị trí tương đương
- Có tính tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng giao tếp và làm việc nhóm tốt
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ NHYT , NHXH , BHTN theo quy định của nhà nước.
- Nhân viên được khám và bảo vệ sức khỏe định kì.
- Được đi du lịch hằng năm cùng công ty.
- Hưởng thưởng lễ , tết và tháng 13 đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 636 / 0
Logo Công ty TNHH Công Nghiệp Phú Thái Công ty TNHH Công Nghiệp Phú Thái
Tầng 14 & 16, Tòa nhà Plaschem, Số 562, Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Cộng tác viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Hành Chính (Cộng Tác Viên)
Công ty TNHH Công Nghiệp Phú Thái
Nộp đơn