Mô tả công việc
  • Quản lý hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng.
  • Soạn thảo các đề nghị, biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Làm các đề nghị tạm ứng tiền cho công ty.
  • Báo cáo kinh doanh, phân tích số liệu.
  • Tiếp nhận và phản hồi thông tin với Kol , khách hàng.
  • Làm các công việc liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Năng động nhanh nhẹn, ham học hỏi.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
  • Giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, quản lý thời gian.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận từ 6.000.000 - 8.000.000/ tháng tuỳ theo năng lực.
  • Tham gia BHXH,BHYT,BHTN.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trên tháng.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động.
  • Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 324 / 7
Logo Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Số 37 Nguyễn Văn Huyên - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ
Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group
Nộp đơn