Mô tả công việc

- Trợ giúp Hội đồng quản trị (HĐQT) trong việc triển khai, thực hiện các công việc/dự án liên quan đến hoạt động chung của công ty;
- Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT;
- Tổ chức các hoạt động như: sắp xếp các cuộc họp, tham dự các buổi họp cùng HĐQT, theo dõi và đôn đốc các công việc theo sự chỉ đạo của HĐQT;
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch tiếp khách, lịch họp, lịch công tác cho HĐQT;
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với HĐQT;
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình HĐQT xem xét, kiểm duyệt;
- Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện;
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng, năm của các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do HĐQT yêu cầu;
- Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của HĐQT
- Thông dịch viên cho HĐQT trong công tác đối nội/ đối ngoại (trong nước và ngoài nước);
- Các công việc khác do HĐQT yêu cầu.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn, kinh nghiệm
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Ngoại thương, Ngoại Giao, các ngành có liên quan...
- Có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng, phẩm chất
- Tiếng Anh thành thạo, biết tiếng Đức là một lợi thế;
- Bảo mật thông tin tốt;
- Nắm bắt tâm lý, phong cách làm việc của HĐQT để hỗ trợ, quản lý, truyền đạt và biết cách đưa ra quyết định tham mưu giúp HĐQT giải quyết mọi công việc tổng hợp thuộc nhiều chức năng khác nhau;
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch;
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc;
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel, Powerpoint;
- Hướng ngoại, giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
3. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25-35 tuổi
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn
- Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước
- Địa chỉ văn phòng: Tầng 2, Toà N02 - T1, khu Đoàn Ngoại Giao, đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
- Được tăng lương theo định kỳ;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
- Thời gian làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu và 2 ngày Thứ Bảy trong tháng.
- Thu nhập: Thoả thuận

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 291 / 1
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC tại Hà Nội Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC tại Hà Nội
Tầng 2, Toà NO2-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, đường Nguyễn Văn Hu - Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kinh Doanh, Trợ Lý, Thư Ký, Assistant, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ lý hội đồng quản trị
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm ALC tại Hà Nội
Nộp đơn