Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng và giám sát thực thi chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch tài chính hàng năm;

- Xây dựng và thực thi các quy trình phối hợp làm việc giữa các phòng ban;

- Hỗ trợ xây dựng và thực thi chính sách bán hàng, KPI và quản lý công nợ;

- Giám sát hoạt động điều hành các công việc hàng ngày;

- Báo cáo định kỳ cho Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành luật, kinh tế, ngoại thương;

- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm trợ lý hoặc quản lý trong các công ty phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi có Doanh thu từ 300 tỷ trở lên hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương tự trong các công ty bán và phân phối nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất có áp dụng tiêu chuẩn quản lý theo ISO 9001;

- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ Sales;

- Có kinh nghiệm trong việc quản trị rủi ro và dự báo biến động thị trường;

- Có khả năng làm việc cường độ cao, không bị giới hạn trong giờ hành chính và ngày nghỉ;

- Có khả năng tổ chức công việc tốt: biết cách sắp xếp, phân bổ và quản lý thời gian một cách khoa học, hợp lý. Biết cách xây dựng và kiểm soát kế hoạch công việc. Cam kết làm việc đúng giờ và đúng thời hạn;

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, rõ ràng và thuyết phục;

- Có khả năng kiểm soát cảm xúc;

- Có thể làm việc nhóm và làm việc độc lập;

- Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách logic và hiệu quả;

- Tiếng Anh giao tiếp tốt. Có thể làm việc trực tiếp bằng tiếng anh trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu;

- Sử dụng thành thạo các ứng dụng office và các phần mềm hỗ trợ, các App chuyên ngành cho công việc quản lý, điều hành Công ty;

- Biết lái xe ô tô;

- Ưu tiên: ứng viên Nam.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 20-40 triệu/tháng tuỳ kinh nghiệm và năng lực. Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo quy định của Luật Lao Động;

- Sau 02 năm có thể được bổ nhiệm giám đốc điều hành nếu đủ kinh nghiệm và năng lực;

- Quyền lợi khi được bổ nhiệm GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH:

+ Trích thưởng 3% từ lợi nhuận công ty hàng năm;

+ Từ 03 năm trở đi được có quyền mua 5% cổ phần với giá ưu đãi của cổ đông sáng lập và được mua bảo hiểm nhân thọ theo vị trí đảm nhiệm, nếu đáp ứng các điều kiện của công ty;

- Hỗ trợ ăn trưa tại Tòa nhà Văn Phòng Công ty.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

- Địa điểm làm việc: LK 16 No 01, 112 Hoàng Như Tiếp Quận Long Biên;

- Thời gian làm việc: Từ 8h00-17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và 02 ngày thứ 7 hàng tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại DTC Việt Nam	Công ty Cổ phần Thương Mại DTC Việt Nam
LK 16, ngõ 112 phố Hoàng Như Tiếp - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Hội đồng Quản trị
Công ty Cổ phần Thương Mại DTC Việt Nam
Nộp đơn