Mô tả công việc
  • Là đầu mối tiếp nhận, rà soát hợp đồng, các tài liệu liên quan từ đối tác nước ngoài
  • Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thủ tục cần thiết cho chủ tịch khi cần
  • Hỗ trợ tham mưu cho Chủ tịch trong công tác đối ngoại
  • Kế hoạch xây dựng chiến lược kinh doanh, đầu tư quốc tế
  • Xử lý các vấn đề phát sinh theo thẩm quyền
  • Báo cáo công việc cho Chủ tịch
  • Có thể đi công tác trong và ngoài nước
  • Chi tiết cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn (nữ, cao >1m60),
  • Thông thạo tiếng Anh ( nghe / nói / đọc / viết ) , có khả năng giao tiếp tốt, gọi , nghe và trả lời điện thoại, mail bằng tiếng Anh.
  • Tốt nghiệp khối Kinh tế, Ngoại giao, ngoại thương, ngoại ngữ, tài chính…
  • Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Phúc lợi công việc
  • Lương khởi điểm: 12 tr + Phụ cấp
  • Được hưởng lương thâm niên theo quy định
  • Được xét thưởng và tăng lương theo hiệu quả công việc.
  • Được hưởng BHXH, BHYT,.. chế độ các dịp lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ, du lịch, lương tháng thứ 13…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 81 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại, Sản Xuất và Dịch Vụ Keiko Việt Nam Công ty Cổ phần Thương Mại, Sản Xuất và Dịch Vụ Keiko Việt Nam
Số 2, ngõ 92, đường Nguyễn Sơn, Phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Trợ lý kinh doanh (Có tiếng Anh hoặc Pháp)
Công ty Cổ phần Thương Mại, Sản Xuất và Dịch Vụ Keiko Việt Nam
Nộp đơn