Mô tả công việc

- Phát hàng và cập nhật INSO / Issuance & updating of INSO.
- Hỗ trợ dịch thư từ bán hàng từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại. / To assist in the translation of Sales correspondences from Vietnamese to English and vice-versa.
- Sắp xếp tài liệu phân phối, gửi và thu thập mẫu, đĩa CD, khảo sát khách hàng ...To arrange & distribute documents, sending & collecting samples, CDs, survey satisfied customer...
- Cập nhật và lưu trữ tất cả dữ liệu Bán hàng (Ví dụ: Đơn hàng, giao hàng, thanh toán, khiếu nại, khảo sát khách hàng ...) / To update and record all the Sales data (eg: Order, Deliveries, Payments, Complaints, Survey Satisfaction of customers...)
- Trả lời các câu hỏi và theo dõi việc giao hàng. / Answering enquiries & follow-up on deliveries.
- Theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng. / To follow up customer payment.
- Phối hợp với bộ phận Sản xuất, QA, Kho, ... để điền đầy đủ các yêu cầu công việc. /To coordinate with Production, QA, Store, etc., to full fill the job requirements.
- Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và báo cáo các đơn hàng hiện tại. / Prepare monthly stock & outstanding order reports.
- Hỗ trợ xử lý và điều phối việc bán hàng / To assist in the processing and coordinating of sales department.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác liên quan đến công việc và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên. / Any other duties which are relevant to the job & any other duties assigned by his/her immediate superior.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về Sales & Kinh doanh & Marketing ít nhất 1 năm / Experienced in Sales & Business & Marketing for at least 1 year.
- Biết sử dụng máy vi tính (Word, Excel,...) ở mức độ khá / Computer skill (Word, Excel,...) with average-good level
- Các bằng cấp về Kinh doanh, Kinh tế hoặc những ngành liên quan / Basic Degree in Business.
- Giao tiếp Tiếng Anh trung bình - khá cả nói và viết / Communicate in English both speaking & writing with average - good level

Phúc lợi công việc

- Công việc thoải mái, không áp đặt doanh số chỉ làm việc với khách hàng hiện tại của công ty / Comfortable work, no sales imposition only work with current corporate customers
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp luôn hỗ trợ nhân viên mới. / Friendly working environment, colleagues always support new employees
- Nhiều cơ hội học hỏi và phát huy khả năng bản thân. / Many opportunities to learn and develop yourseft
- 12 ngày phép năm và nghỉ các ngày lễ Tết khác theo luật. / 12 annual leaves and other holidays according to the law
- Lương thưởng tháng 13. / 13th month salary
- Làm việc thứ Hai đến Thứ Sáu (08:00-17:30), không tăng ca. / Working Monday to Friday (08: 00-17: 30), no overtime

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 733 / 1
Logo Công ty TNHH Hercules (Việt Nam) Công ty TNHH Hercules (Việt Nam)
Số 22, VSIP II Đường số 6, KCN Việt Nam - Singapore II, P. Hoà Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Assistant)
Công ty TNHH Hercules (Việt Nam)
Nộp đơn