Mô tả công việc

- Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng mới và cũ.
- Tiếp nhận thông tin xuất - nhập hàng, theo dõi tiến độ, sắp xếp giao hàng đến khách hàng.
- Hỗ trợ công việc liên quan đến xuất nhập khẩu, khai báo hải quan.
- Các công việc khác được phân công theo chủ quản, cụ thể trao đổi lúc phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung 4 kỹ năng:nghe, nói, đọc, viết; biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.
- Năng nổ, nhiệt huyết với công việc.
- Tuổi từ 20-35.

Phúc lợi công việc

- Làm việc từ T2-T6 (T7, CN nghỉ).
- Tăng lương hàng năm, thưởng tháng thứ 13, thưởng chuyên cần. Đặc biệt, thưởng năng suất cực hấp dẫn.
- Bảo hiểm, phép năm, ngày nghỉ Lễ theo quy định Nhà nước.
- Du lịch, Chăm sóc sức khỏe hằng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 182 / 0
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH China Ecotek Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh Văn phòng đại diện Công ty TNHH China Ecotek Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tầng 9, Tòa nhà Victory, Số 12, Đường Tân Trào - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
25/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Trợ lý kinh doanh (Tiếng Hoa)
Văn phòng đại diện Công ty TNHH China Ecotek Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn