Mô tả công việc

Công việc chính của trợ lý Pháp chế bao gồm (nhưng không giới hạn) những công việc dưới đây:

  • Soạn thảo các văn bản nội bộ, văn bản gửi khách hàng và các cơ quan quản lý Nhà nước.
  • Dự thảo, rà soát các hợp đồng đầu tư, thương mại của Công ty. Hỗ trợ pháp lý cho các phòng ban Công ty trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng.
  • Rà soát và thẩm định pháp lý các hợp đồng, văn bản chứng từ pháp lý của công ty trước khi trình ký lãnh đạo theo mảng công việc chuyên trách được giao.
  • Thư ký tổng hợp: soạn thảo, tổng hợp báo cáo, ghi chép biên bản họp, nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông, quyết định của Hội đồng quản trị, văn bản ủy quyền, công văn của Hội đồng thành viên, Ban quản trị, Ban điều hành Công ty (tổng báo cáo định kỳ tháng/quý/năm theo yêu cầu của cấp trên quản lý trực tiếp) theo mảng công việc chuyên trách được giao.
  • Trực tiếp thực hiện và phối hợp với đơn vị tư vấn thực hiện giám sát các thủ tục pháp lý dự án từ giai đoạn chấp thuận chủ trương đến hoàn thành dự án;
  • Tham mưu cho cấp trên các vấn đề về pháp lý liên quan đến dự án và trình tự, thủ tục, tiến độ thực hiện dự án.
  • Liên hệ làm việc với cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan đến nhiệm vụ được giao theo thẩm quyền hoặc được uỷ quyền.
  • Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án (Chủ trương đầu tư, Quy hoạch, Giải phóng mặt bằng, Giấy phép xây dựng, PCCC, Môi trường).
  • Các công việc khác sẽ được phân công nhiệm vụ bởi Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành luật
  • Chuyên ngành: Luật Kinh tế, Luật Thương Mại (Các ngành luật khác sẽ được xem xét).
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp tại các Tập đoàn/Công ty bất động sản/thương mại.
  • Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh .
  • Tin học: Tối thiểu sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, Word, Excel, Powerpoint

KỸ NĂNG TỐI THIỂU

  • Soạn thảo, thẩm định văn bản, biểu mẫu.
  • Tư vấn.
  • Phân tích vấn đề và đưa ra quyết định.

KIẾN THỨC PHÁP LUẬT

  • Kiến thức pháp luật liên quan: Tối thiểu nắm vững quy định pháp luật dân sự, lao động, thương mại, doanh nghiệp, đầu tư.
  • Nắm vững các kiến thức về nhân sự, thương mại, kinh doanh.
  • Giao tiếp hiệu quả.
  • Phản biện.
  • Lập kế hoạch.
  • Quản lý công việc, quản lý thời gian.
  • Làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 15tr theo năng lực.
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
  • Company trip/Team building mỗi năm.
  • Nghỉ phép, nghỉ lễ, BHXH, BHYT theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái, thân thiện, tinh thần teamwork cao, sếp tâm lý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2030 / 96
Logo Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào
151 - 153 Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam
Trợ lý Pháp chế
Công ty TNHH Địa Ốc Hoa Đào
Nộp đơn