Mô tả công việc

- Phối hợp làm việc với các nhân viên kinh doanh và các bộ phận nội bộ để xử lý các đơn đặt hàng và bám sát chính sách bán hàng.

- Kiểm soát và hỗ trợ yêu cầu, đơn đặt hàng, kế hoạch của Phòng Dự án.

- Theo dõi thanh toán bán hàng, công nợ, tiến độ giao hàng.

- Tổng hợp - xử lý các khoản thanh toán của Phòng Dự án (công tác phí, chi phí tiếp khách,…)

- Quản lý hồ sơ nhà thầu phụ, các chi phí phát sinh trên công trình.

- Điều phối đội giao nhận hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực trợ lý, hành chính, thanh quyết toán.

- Đam mê về sản phẩm dịch vụ nội thất cao cấp.

- Kỹ năng quản lý hồ sơ công việc

- Khả năng làm việc đội nhóm và các bộ phận liên quan

- Sử dụng thành thạo các công cụ hố trợ: MS office

- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Thưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng

- Trợ cấp hiếu, hỉ.

- Thưởng lễ, tết, thâm niên.

- Thưởng KPI theo năng lực của từng nhân viên.

- Lương tháng 13.

- Đánh giá tăng lương 1 lần/ năm.

- Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 3
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
A1-00.12-12A, Khu Chung Cư Phức Hợp M1, Sarimi, Số 74 Nguyễn - Phường An Lợi Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
kỹ năng quản lý hồ sơ; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng thương lượng; kỹ năng trình bày; kỹ năng làm việc nhóm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Trợ lý Phòng Dự án
Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
Nộp đơn