Mô tả công việc
  • Thực hiện báo cáo bán hàng (Doanh thu, điểm bán, công nợ, tính chương trình khuyến mãi…);
  • Thực hiện các công việc Admin hỗ trợ kinh doanh: chuẩn bị hợp đồng với đối tác, khách hàng, chuẩn bị biểu mẫu, báo cáo, chuẩn bị hậu cần khi sales đi công tác, theo dõi trả thưởng khách hàng...
  • Phối hợp với bộ phận kế toán: đối chiếu công nợ, xuất hóa đơn...
  • Kiểm soát tính chính xác của báo cáo thông qua việc định kỳ thăm hỏi, chăm sóc khách hàng qua email, điện thoại.
  • Phối hợp cùng team Marketing chuẩn bị công tác hậu cần cho các sự kiện hỗ trợ kinh doanh như Hội thảo khách hàng, workshop...
  • Cập nhật và truyền thông cho Sale về chính sách kinh doanh, theo dõi báo cáo, hoa hồng của Sale, chấm công, chấm KPI;
  • Tham gia và làm thư ký các cuộc họp nội bộ của team Kinh doanh;
  • Thực hiện báo cáo, công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 02 năm;
  • Ms Office: Sử dụng Excel, Word, Outlook;
  • Kỹ năng viết, trình bày văn bản, email, kiến thửc về hợp đồng mua bán, kinh nghiệm làm hồ sơ thầu kênh ETC là một lợi thế;
  • Nhanh nhẹn, biết tổ chức sắp xếp công việc, chi tiết, cẩn thận;
  • Chịu áp lực tốt, có thể đi công tác ngắn ngày khi cần thiết.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 1
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Số 535, phố Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, Hà Nội/ 230 Ter, Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh;
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 36 tuổi
Trợ Lý Phòng Kinh Doanh (Văn Phòng Hà Nội)
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Cuộc Sống Tươi Đẹp
Nộp đơn