Mô tả công việc

1. Phụ trách xử lý các công việc thương mại và xử lý, theo dõi các công việc hành chính;
2. Soạn thảo, đàm phán, quản lý hợp đồng và các công việc liên quan khác;
3. Duy trì và nâng cấp chất lượng công ty;
4. Quản lý nhà cung cấp và các đại lý;
5. Soạn thảo tài liệu và gửi tới các bộ phận có liên quan;
6. Tiếp đón khách ;
7. Các công việc khác do cấp trên sắp xếp;

Yêu cầu công việc

1. Có 3 năm kinh nghiệm trong những công việc có liên quan;
2. Chủ động, có kỹ năng tổ chức, điều phối, giao tiếp tốt và tinh thần làm việc nhóm tốt;
3. Có kiến thức nhất định về kế toán, pháp luật và tài chính (Ưu tiên các chuyên ngành tài chính, luật, quan hệ công chúng và các chuyên ngành liên quan khác)
4. Có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung làm ngôn ngữ làm việc; (bắt buộc)
5. Cẩn thận, có đầu óc tổ chức, có khả năng chịu áp lực nhất định, có thể chấp nhận tăng ca đột xuất;
6. Yêu cầu học vấn: tốt nghiệp đại học chính quy
7. CV tiếng Trung hoặc tiếng Anh

* Thời gian, địa điểm làm việc:
1. Đi làm từ thứ 2 - 6, nghỉ thứ 7 & CN
2. Giờ làm 8:30 - 17:30, nghỉ trưa 1.5 tiếng
3. Làm việc tại: Tòa Đông, Trung tâm thương mại Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai

Phúc lợi công việc

1. Lương thương lượng;
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
3. Làm việc tại văn phòng hiện đại, tòa nhà 5*, trung tâm Hà Nội
4. Hỗ trợ ăn trưa, phí công tác, xăng xe, điện thoại...
5. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 3
Logo Công ty TNHH Sungrow Power (Việt Nam)	Công ty TNHH Sungrow Power (Việt Nam)

Ngày đăng tuyển
04/08/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự, HR, Trợ Lý, Admin, Đàm Phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hoa

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý thương mại (Lương đàm phán)
Công ty TNHH Sungrow Power (Việt Nam)
Nộp đơn