Trợ lý thương mại (Lương đàm phán)
Mô tả công việc
1. Phụ trách xử lý các công việc thương mại và xử lý, theo dõi các công việc hành chính;
2. Soạn thảo, đàm phán, quản lý hợp đồng và các công việc liên quan khác;
3. Duy trì và nâng cấp chất lượng công ty;
4. Quản lý nhà cung cấp và các đại lý;
5. Soạn thảo tài liệu và gửi tới các bộ phận có liên quan;
6. Tiếp đón khách ;
7. Các công việc khác do cấp trên sắp xếp;
Yêu cầu công việc
1. Có 3 năm kinh nghiệm trong những công việc có liên quan;
2. Chủ động, có kỹ năng tổ chức, điều phối, giao tiếp tốt và tinh thần làm việc nhóm tốt;
3. Có kiến thức nhất định về kế toán, pháp luật và tài chính (Ưu tiên các chuyên ngành tài chính, luật, quan hệ công chúng và các chuyên ngành liên quan khác)
4. Có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung làm ngôn ngữ làm việc; (bắt buộc)
5. Cẩn thận, có đầu óc tổ chức, có khả năng chịu áp lực nhất định, có thể chấp nhận tăng ca đột xuất;
6. Yêu cầu học vấn: tốt nghiệp đại học chính quy
7. CV tiếng Trung hoặc tiếng Anh
* Thời gian, địa điểm làm việc:
1. Đi làm từ thứ 2 - 6, nghỉ thứ 7 & CN
2. Giờ làm 8:30 - 17:30, nghỉ trưa 1.5 tiếng
3. Làm việc tại: Tòa Đông, Trung tâm thương mại Lotte Hà Nội, số 54 Liễu Giai
Phúc lợi công việc
1. Lương thương lượng;
2. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
3. Làm việc tại văn phòng hiện đại, tòa nhà 5*, trung tâm Hà Nội
4. Hỗ trợ ăn trưa, phí công tác, xăng xe, điện thoại...
5. Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/08/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân Sự, HR, Trợ Lý, Admin, Đàm Phán
Tiếng Hoa
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sungrow Power (Việt Nam)