Mô tả công việc

1. Đối với đối tác/các hãng:

  • Trực tiếp làm việc với các đối tác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc hoặc cùng Tổng Giám đốc làm việc với đối tác (nếu có) về các nội dung hàng hóa, hợp tác kinh doanh, phát triển điểm bán, phê duyệt...;
  • Trao đổi email/văn bản/tổ chức và thực hiện các cuộc họp/trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài;
  • Tiếp đón/hỗ trợ đối tác/khách hàng...trong các dự án hợp tác tại Việt Nam.

2. Đối với hệ thống quản trị nội bộ:

  • Tổng hợp, xử lý dữ liệu và thực hiện các phân tích báo cáo theo yêu cầu, hỗ trợ TGĐ về mặt số liệu để đưa ra các quyết định quản trị;
  • Hỗ trợ Tổng Giám đốc theo dõi/thúc đẩy việc triển khai các kế hoạch của các Khối trong công ty (Khối Bán lẻ, Bán buôn, Dự án, Công nghệ, Truyền thông Marketing, Nhân sự…) hoặc các dự án đang/sắp triển khai;
  • Các công việc hỗ trợ các Bộ phận theo yêu cầu của Tổng Giám đốc;
  • Soạn thảo thư tín, tài liệu, văn bản, hợp đồng,… theo yêu cầu của TGĐ;
  • Sắp xếp theo dõi lịch họp, công tác, ... và các công việc hành chính khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên

2. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, tiếng Anh tốt.

3. Năng lực
3.1 Năng lực quản lý

  • Xây dựng kế hoạch
  • Xây dựng và phát triển tổ chức (cái thiện, đổi mới, gia tăng giá trị)
  • Xây dựng triển khai kế hoạch hành động
  • Động viên, khích lệ, truyền lửa

3.2 Năng lực chuyên môn

  • Kỹ năng trình bày văn bản, lập báo cáo,
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt
  • Kiến thức về quản trị doanh nghiệp
  • Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động của công ty là một lợi thế


3.3 Năng lực bổ trợ

  • Khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập, kĩ năng tổng hợp và quản lý thời gian;
  • Tư duy logic;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả;
  • Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, quản lý công việc. Có tinh thần học hỏi, phát triển bản thân;
  • Khéo léo, tự tin, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng ứng xử nhanh nhạy trong mọi tình huống
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Làm việc với thương hiệu phát triển rất nhanh (Doanh số tăng trưởng >100%/năm) tạo ra cơ hội thăng tiến cao;
  • Dễ dàng sở hữu những sản phẩm mới nhất của Apple qua chính sách: Mua giá gốc, giảm giá nội bộ, trả góp lãi suất 0%;
  • Đóng BHXH; BHYT; nghỉ lễ Tết theo quy định;
  • Thưởng các ngày lễ, Tết, hỷ,....theo chế độ công đoàn, teambuilding;
  • Được tạo điều kiện học tập, tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn, Công ty hỗ trợ 50% chi phí học tập bên ngoài;
  • Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động toàn công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hesman Việt Nam (ShopDunk) Công ty Cổ phần Hesman Việt Nam (ShopDunk)
Nhà N3-7 Dự án Xuân La, ngách 46, ngõ 191 Lạc Long Quân - Phường Xuân La - Quận Tây Hồ - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
26/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Hesman Việt Nam (ShopDunk)
Nộp đơn