Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc như lên lịch trình, sắp xếp cuộc họp, gặp gỡ với đối tác, khách hàng,... Đồng thời hỗ trợ giám đốc các công việc như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn cho các chuyến công tác.
  • Truyền đạt thông tin của giám đốc cho các bộ phận phòng ban, nhân sự trong công ty.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Bộ phận/ Phòng ban và tổng hợp gửi lên TGĐ
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Ngoại ngữ, Luật, Quản trị kinh doanh, Nhân sự,....
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có thể đi công tác, ngoại hình ưa nhìn
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (tương đương ielts trên 7.0)
  • Kỹ năng quản lý, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
  • Cẩn thận, chăm chỉ có tính kỷ luật cao, nhanh nhẹn, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
  • Biết lập kế hoạch, báo cáo, phân tích dữ liệu,...
Phúc lợi công việc
  • LCB 10 - 15tr, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
  • Thử việc 2 tháng, lương thử việc 90% lương, được hưởng các quyền lợi bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
  • Các phúc lợi và chế độ của công ty: thưởng lễ tết, hiếu - hỉ, du lịch, teambuilding,..
  • Review lương 6 tháng 1 lần
  • Môi trường trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Nghỉ lễ theo quy định nhà nước.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 2
Logo Công ty Cổ phần Crosify Công ty Cổ phần Crosify
Số 35 Nguyễn Xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
19/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Tổng Giám đốc
Công ty Cổ phần Crosify
Nộp đơn