Mô tả công việc
  • Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho TGĐ về các mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Tham mưu hỗ trợ TGĐ trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu và kế hoạch phát triển của công ty và các phòng ban.
  • Sắp xếp, triển khai các chính sách/kế hoạch phát triển kinh doanh từ TGĐ đến các bộ phận. Hỗ trợ TGĐ trong việc điều hành, giám sát các phòng trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng đã được phân công.
  • Tổng hợp, đánh giá và báo cáo tình hình hoạt động của các phòng ban từ đó tham mưu kịp thời cho TGĐ các giải pháp để đảm bảo công việc được thực hiện mang lại hiệu quả cao nhất
  • Phối hợp hỗ trợ các phòng ban trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá thương hiệu…
  • Tham gia cùng TGĐ trong công tác đối nội/ đối ngoại và giữ gìn hình ảnh công ty, tham dự và hỗ trợ TGĐ trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng…
  • Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong công ty trình TGĐ phê duyệt
  • Truyền đạt thông tin của TGĐ đến các phòng ban và nhận thông tin phản hồi từ các phòng ban trong công ty trình TGĐ.
  • Lên lịch chuẩn bị và sắp xếp thời gian họp của TGĐ với các phòng ban / đối tác. Chuẩn bị các chuyến đi công tác của TGĐ.
  • Tham gia lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban, tổng kết,…
  • Ghi chép biên bản và soạn thảo các văn bản thông báo, kết luận các cuộc họp có sự tham gia của TGĐ hoặc được TGĐ chỉ định
  • Soạn thảo văn bản, công văn, lập các báo cáo, hợp đồng trình TGĐ
  • Tiếp đón khách hàng và đối tác theo yêu cầu của TGĐ
  • Quản lý lưu trữ các tài liệu của TGĐ
  • Kiểm tra toàn bộ các công văn, giấy tờ, văn bản, quyết định do công ty ban hành trước khi trình TGĐ
  • Thay mặt giải quyết các công việc khi có ủy quyền từ TGĐ
  • Thực hiện các công việc khác khi được phân công
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học - Chuyên ngành Marketing, QTKD, Ngoại Thương, Luật, Thư Ký/Trợ Lý hoặc các ngành có liên quan
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Có kinh nghiệm 2 năm về vị trí tương đương
  • Giao tiếp tiếng Anh lưu loát
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo
  • Khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên có kiến thức cơ bản về các sản phẩm , dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
  • Công ty có đầy đủ chế độ như Bảo hiểm, du lịch, sinh nhật, lễ tết,…
  • Ngày phép: 12 ngày/ 1 năm
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật nhà nước.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 2
Logo Công ty Cổ phần TIN Holdings Công ty Cổ phần TIN Holdings
63 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục tốt, Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập báo cáo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần TIN Holdings
Nộp đơn