Mô tả công việc

• Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện hoạch định, chiến lược phát triển Công ty.
• Giúp TGĐ duy trì công tác điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
• Trợ giúp TGĐ trong đôn đốc công tác lập và quản lý kế hoạch hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của các bộ phận, công trường để đôn đốc thực hiện, ghi nhận kết quả và báo cáo TGĐ.
• Giám sát việc tuân thủ của các cá nhân, bộ phận, công trường đối với các quy định thuộc hệ thống quản lý, quản trị của Công ty.
• Phụ trách toàn bộ công tác hành chính, nhân sự của Công ty.
• Kiểm tra các văn bản, chứng từ quan trọng từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
• Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, soạn thảo văn bản, lập các báo cáo và chuẩn bị các công việc, tham dự họp theo yêu cầu của TGĐ. Ghi chép và soạn thảo các biên bản cuộc họp.
• Lên kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc, lịch công tác, tham dự hội thảo, hội nghị của TGĐ.
• Thay mặt TGĐ thực hiện công tác điều hành trong phạm vi các công việc được ủy quyền và theo kế hoạch công việc hàng tuần, tháng.
• Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ.

Yêu cầu công việc

• Có trình độ đại học trở lên ở các chuyên ngành LUẬT.
• Am hiểu luật kinh tế, kiến thức kinh tế, xã hội chung. Có kiến thức sâu về tài chính doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp.
• Có khả năng trình bày, phân tích, đánh giá, dự báo và viết báo cáo tốt.
• Có năng lực quản lý, hoạch định công việc và giải quyết tốt mọi vấn đề.
• Có kiến thức về công việc văn phòng, quản lý sắp xếp và lưu trữ hồ sơ.
• Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh là một lợi thế.
• Đã được đào tạo ngắn hạn qua các lớp về thư ký giám đốc hoặc quản trị văn phòng.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý Tổng giám đốc hoặc tương đương, ưu tiên ứng việc có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xây dựng.
• Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.
• Chịu áp lực công việc cao.
• Ưu tiên có bằng lái xe ô tô hạng B2 trở lên và biết lái xe ô tô thành thạo.
• Độ tuổi từ 25-35.

Phúc lợi công việc

• Lương cơ bản theo thỏa thuận + Tiền thưởng.
• Được hưởng mọi chế độ theo Luật lao động, được xét thưởng theo công việc hoàn thành, thưởng tết, thưởng lễ hàng năm.
• Được thanh toán các khoản chi phí giao dịch, chi phí tiếp khách và chi phí khác theo quy định của Công ty.
• Được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng phát triển nghề nghiệp và quản lý.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phát huy sự chủ động và sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 4
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần CPT Group Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần CPT Group
Tầng 7, Toà nhà Hacinco, Đường Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Viết Báo Cáo, Quản Trị Doanh Nghiệp, Luật, Trợ Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần CPT Group
Nộp đơn