Mô tả công việc

1. Trợ giúp Tổng Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
2. Tham mưu cho TGĐ và BGĐ trong việc định hướng, triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
3. Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định, chỉ đạo của Ban lãnh đạo được triển khai và thực hiện nghiêm túc.
4. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
5. Hỗ trợ TGĐ theo dõi công việc của các Giám Đốc và các Trưởng phòng ban
6. Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công, đặc biệt là mảng kinh doanh.
7. Tham vấn cho TGĐ và BGĐ công ty các giải pháp liên quan tới kinh doanh.
8. Giám sát việc tuân thủ các quy chế liên quan đến mảng kinh doanh của toàn công ty
9. Giúp việc cho TGĐ trong việc đàm phán ký kết hợp đồng với các đối tác, trong việc duy trì quan hệ đối nội, đối ngoại với các đơn vị đối tác và cơ quan ban ngành.
10. Kiểm tra và thông qua các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
11. Giúp việc TGĐ sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
12. Tham gia các cuộc họp nội bộ và bên ngoài phận theo yêu cầu của TGĐ.
13. Thay mặt TGĐ xử lý giải quyết công việc khi được ủy quyền.
14. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc

1/ Qua đào tạo về chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, Tài chính, ngân hàng, luật kinh tế trong và ngoài nước.
2/ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý Tổng Giám đốc tại các công ty sản xuất, ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho ngành thức ăn chăn nuôi.
3/ Có khả năng lên kế hoạch & triển khai thực hiện.
4/ Có khả năng quản lý dự án.
5/ Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt
6/ Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
7/ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
8/ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
9/ Có khả năng đi công tác
10/ Nhiệt tình, chăm chỉ và cẩn thận.
11/ Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản, công văn giấy tờ, thành thạo tin học văn phòng.
12/ Phù hợp văn hóa Công ty: TRÁCH NHIỆM – CHÍNH TRỰC – CHỦ ĐỘNG.

Phúc lợi công việc

1/ Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần.
2. Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
3. Chế độ BHXH, BHYT.
4. Được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia đầu ngành
5. Có cơ hội thăng tiến cao.
6. Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1385 / 3
Logo Công ty TNHH VI NA	Công ty TNHH VI NA
Số 64 Quốc lộ 51 - Xã Phước Tân - TP. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/07/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ Lý Tổng Giám Đốc (CEO Assistant - Lương: Từ 30 Triệu/tháng Trở Lên)
Công ty TNHH VI NA
Nộp đơn