Mô tả công việc

- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng Kế toán hành chính trong việc kiểm soát, quản lý, chỉ đạo, điều hành phòng.
- Advise and assist the Head of Accounting - Administration Department in controlling, managing, directing and operating the division.
- Trực tiếp thực hiện một số nghiệp vụ chuyên môn và tham gia điều hành, quản lý theo sự phân công/ủy quyền của Trưởng phòng (công tác hạch toán kế toán chi tiết, kế toán tổng hợp, hành chính văn phòng…).
- Directly perform a number of operations and participate in operating and managing according to the assignment/authorization of the Head of Department (detailed accounting, general accounting, office administration...).
- Kiểm soát công việc của phòng khi Trưởng phòng vắng mặt (theo sự phân công, uỷ quyền của Trưởng phòng).
- Supervise works in division in case the Head of division is absent (according to the assignment and authorization of the Head of division).

Yêu cầu công việc

Giáo dục và Đào tạo
Education and Training
- Tốt nghiệp Đại học hoặc cao hơn, chuyên ngành phù hợp.
- Bachelor or higher degree in relevant majors.
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh trong công việc.
- Able to use English at work.
Kinh nghiệm làm việc:
Experiences:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý.
- Minimum 3 year experiences, Preference will be given to candidates with management experience.
Kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ
Knowledge and technical skills
- Có kiến thức cơ bản về luật pháp chung; có kiến thức, hiểu biết về tài chính kế toán.
- Have basic knowledge of law; have knowledge about finance and accounting.
- Nắm vững quy chế, quy định của Nhà nước, ngành ngân hàng và lĩnh vực có liên quan.
- Firmly grasp the mechanisms, regulations of the State, the banking sector and the related fields.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và viết báo cáo đề xuất.
- Skills in analyzing, synthesizing, planning and writing proposed reports.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên biệt trong công tác chuyên môn nghiệp vụ.
- Proficient in office informatics and specialized software in professional works.
- Có kỹ năng giao tiếp, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Have good communication skills, able to work independently and in a team.
- Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Honesty, careful, work under pressure.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng cao theo năng lực
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 2
Logo Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV - Sumi Trust Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV - Sumi Trust
Tầng 23, Tòa nhà TNR Tower - 54A Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
13/06/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trợ Lý, Tài Chính Kế Toán, Luật, Pháp Lý, Ngân Hàng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trợ lý Trưởng phòng Kế toán hành chính (Assistant Manager of Accounting and Administration Division)
Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV - Sumi Trust
Nộp đơn