Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu của Tập đoàn về phát triển nguồn nhân lực Tập đoàn.
- Quản trị hệ thống, quy trình quy định đồng bộ, tinh gọn và hiệu quả.

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ:
Xây dựng và phát triển hệ thống:
- Tham mưu về mô hình quản lý Tập đoàn, chủ trì tổ chức xây dựng Sơ đồ tổ chức của Tập đoàn
- Tổ chức xây dựng cấu trúc tổ chức của đơn vị: Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ, Hệ thống Danh mục chức danh và Mô tả công việc, Hệ thống năng lực đồng bộ với Sơ đồ tổ chức của Tập đoàn.
- Lập kế hoạch và triển khai xây dựng hệ thống quy định/quy trình/hướng dẫn nghiệp vụ tại Tập đoàn.

Quản lý và duy trì nguồn nhân lực:
- Chủ trì xây dựng định biên nhân sự hàng năm và lên kế hoạch, tổ chức tuyển dụng đảm bảo đủ nhân sự về số lượng và chất lượng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng ngân sách nhân sự hàng năm của Tập đoàn.
- Xây dựng chính sách nhân sự: Quy chế lương, thưởng, phúc lợi, chính sách đào tạo…cho CBNV.
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức các thủ tục liên quan quan hệ lao động: Thuyên chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh lương, nghỉ việc …; các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động, xử lý khen thưởng kỷ luật.
- Quản lý công tác lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, giải quyết và chi trả các chế độ cho người lao động. Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động.
- Tổ chức xây dựng, phát triển, vận hành và quản lý hệ thống đánh giá hiệu quả công việc đúng quy định.
- Giám sát quá trình tuyển dụng nhân sự cho toàn bộ các vị trí.
- Tổ chức quản lý, cập nhật thông tin, lưu trữ hồ sơ nhân sự. Giám sát và đảm bảo việc thực hiện cung cấp các báo cáo dữ liệu, tình hình biến động nhân sự đầy đủ, chính xác theo định kỳ hoặc yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Giám sát việc kiểm tra, đánh giá thực hiện công việc của các bộ phận, đơn vị, chi nhánh, công ty thành viên làm căn cứ để tính lương, thưởng hàng tháng.
- Giám sát, kiểm tra và xử lý việc chấp hành Nội quy Công ty và các quy định có liên quan đến người lao động. Xử lý kỷ luật lao động và trách nhiệm vật chất.
- Phòng ngừa rủi ro và lập phương án giải quyết các sự vụ phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
- Thay mặt Ban TGĐ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người lao động; giải quyết các tranh chấp liên quan đến HĐLĐ, quyền lợi, chế độ chính sách cho người lao động.
- Duy trì, phát huy văn hóa làm việc của Tập đoàn, kết nối các Ban chuyên môn trong Tập đoàn.

Đào tạo và định hướng phát triển nguồn nhân lực:
- Thiết lập hệ thống tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển nghề nghiệp, định hướng đào tạo cho các nhóm chức danh công việc.
- Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo, triển khai các khoá học (xây dựng tài liệu đào tạo/ tìm đơn vị giảng dạy, đánh giá khoá học).

Quản lý, điều phối công việc thuộc ban:
- Xây dựng kế hoạch, đào tạo nghiệp vụ, điều phối và phân công công việc CBNV chuyên trách của Ban NL&HT.
- Đánh giá năng lực làm việc cán bộ trong Ban NL&HT định kỳ theo tháng, quý, năm để làm căn cứ để chi trả lương, tăng lương, đào tạo, tuyển dụng, điều chuyển hoặc chấm dứt hợp đồng lao động.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động nghiệp vụ liên quan, đề xuất cải tiến thực hiện các công việc trong ban.

Các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn tối thiểu/ Chứng chỉ/ Giấy phép hành nghề
- Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành; Quản trị kinh doanh/ Quản trị nhân sự/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu: Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Chuyên môn: Chuyên môn về Quản trị nhân sự, phát triển tổ chức, Quản lý quan hệ lao động
- Yêu cầu ngoại ngữ: Đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh

**Kiến thức
- Kiến thức chuyên sâu về phương pháp đánh giá và quản trị nguồn nhân lực, quan hệ lao động.
- Kiến thức chuyên sâu về tổ chức và phát triển doanh nghiệp.
- Kiến thức nễn tảng vững chắc về chính sách, luật lao động, lương thưởng.
- Am hiểu hệ thống thông tin và hệ thống quy trình.
- Hiểu biết hoạt động của doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Bất động sản.

**Kỹ năng cần thiết
Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng lắng nghe, quan tâm đến con người
- Kỹ năng xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ giữa các cá nhân ở tất cả các cấp trong Công ty.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên."

Kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý nguồn lực
- Kỹ năng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực
- Kỹ năng quản lý thời gian.

Kỹ năng hỗ trợ:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Hoạch định, lập kế hoạch
- Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.

Thái độ:
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Có tư duy hệ thống.
- Có tư duy định hướng khách hàng.

Yêu cầu khác:
- Tuân thủ kỷ luật
- Bảo mật thông tin
- Cẩn trọng tỉ mĩ.

Phúc lợi công việc

- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Thường xuyên đào tạo và nâng cao trình độ
- Nghỉ mát hàng năm theo chế độ của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 237 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
Tòa nhà Nam Cường; Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, khu Đô thị mới Dương Nội, Hà Đông
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Sự, Quan Hệ Lao Động, Đào Tạo Nguồn Nhân Lực, Xử Lý Quan Hệ Lao Động, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng ban nhân lực (& hệ thống)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
Nộp đơn