Mô tả công việc

* Quản lý công tác nhân sự và chính sách lao động:
** Tuyển dụng
- Xây dựng và đề xuất kiện toàn bộ máy tổ chức, cơ cấu tổ chức điều hành, phân công, phân nhiệm từ các cấp điều hành đến từng nhân viên; tổ chức xây dựng hệ thống mô tả công việc và lộ trình công danh cho từng vị trí nhân sự.
- Dự báo nhu cầu nhân lực, tham mưu cho Ban Lãnh đạo bố trí nhân sự phù hợp với sự phát triển theo từng giai đoạn của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện công tác chọn cũ, tuyển mới, điều chuyển nội bộ.
- Hoạch định chiến lược, xây dựng hệ thống mạng lưới tuyển dụng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng.
* Lương và các chế độ chính sách:
- Tổ chức thực hiện các thủ tục tiếp nhận, ký kết, gia hạn hoặc chấm dứt Hợp đồng lao động.
- Tổ chức thực hiện công tác cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân viên, quá trình công tác (Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, lương, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật,...) của nhân viên trong Công ty.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo và tổ chức thực hiện các chế độ chính sách đãi ngộ, phúc lợi cho nhân viên trong toàn Công ty.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đánh giá, khen thưởng, kỷ luật theo quy định của Công ty.
- Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo với người lao động trong Công ty, thay mặt Ban Lãnh đạo giải quyết các mâu thuẫn lao động phát sinh.
* Đào tạo
- Đề xuất phương án đào tạo và tổ chức chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ dựa trên nhu cầu thực tế.
- Tổ chức đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo.
* Văn hóa doanh nghiệp:
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các phương án xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, các phong trào ngoại khóa của Công ty.
* Quản lý công tác Hành chính

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc Nhân sự, Trưởng ban Hành chính-Nhân sự hoặc tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm rõ thị trường lao động, có những mối quan hệ đặc biệt với nhà cung cấp nhân sự.
- Hiểu biết đầy đủ về cách tổ chức hoạt động để đạt được mục tiêu.
- Nắm vững Bộ Luật lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Bằng Cử nhân trở lên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Thành thạo các nguyên tắc quản lý nguồn nhân lực và các kinh nghiệm thực tiễn.
- Nhạy bén trong kinh doanh, chú ý yếu đến yếu tố con người.
- Có kiến thức tốt về phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Tầng 13, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, 147 đường Hoàng - Phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Ban Phát Triển Nguồn Nhân Lực
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Omi
Nộp đơn