Mô tả công việc
  • Tư vấn và soạn thảo các chương trình phúc lợi, chính sách nhân sự , thang bảng lương cho Công ty.
  • Triển khai, hướng dẫn các chương trình phúc lợi, chính sách nhân sự.
  • Quản lý các công việc C&B: Chấm công, BHXH, Thuế TNCN, Chi trả lương hằng tháng, ..
  • Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu nhân viên, thống kê thông tin, đảm bảo dữ liệu liên tục được cập nhật, bao gồm cả Sơ đồ tổ chức.
  • Chịu trách nhiệm các báo cáo Nhân sự định kỳ và đột xuất theo yêu cầu cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực....
  • Có > 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.
  • Khả năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Từ khóa:
C&B lương phúc lợi
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt	Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Tầng 8 và 9 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Đường Cách Mạng Thá - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ phận Lương và Phúc lợi
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Nộp đơn