Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường:
- Nghiên cứu các nhu cầu, sở thích, xu hướng của khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty cung cấp.
- Nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh và các áp lực kinh doanh trên thị trường.
- Báo cáo kết quả nghiên cứu cho Giám đốc.
2. Hoạch định kế hoạch Marketing:
- Thiết lập các mục tiêu ngắn hạn, dài hạn về: Vị trí của thương hiệu, sản phẩm, thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, phân khúc thị trường, các yếu tố cạnh tranh…
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea…) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy,…)
- Tổ chức, thực hiện, kiểm soát và đánh giá các chiến lược truyền thông, quảng cáo đã thực hiện.
- Đề xuất, xây dựng danh mục sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chính sách khuyến mãi, chiến lược truyền thông phù hợp cho từng phân khúc khách hàng mục tiêu theo từng thời kỳ.
- Xây dựng và cải tiến các kênh bán hàng, hình thức tiếp thị, chương trình CSKH, chính sách bán hàng phù hợp với từng giai đoạn phát triển đạt hiệu quả cao và tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
- Xây dựng kế hoạch, sử dụng và kiểm soát ngân sách Marketing hiệu quả.
3. Xây dựng, Quản lý các kênh truyền thông quảng cáo.
- Hiểu biết về marketing online, chọn lựa loại hình để tiếp cận với từng đối tượng khách hàng. Nắm bắt và cập nhật những xu hướng đang nổi trội trong thị trường.
- Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động marketing trên website, microsite, facebook, forum, social sites…
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
4. Quản lý và phát triển các nguồn lực bộ phận:
- Quản lý các thông tin về thị trường, khách hang, đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý các nhà cung cấp, đối tác thực hiện các dịch vụ marketing có năng lực.
- Quản lý và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận Marketing.

Yêu cầu công việc

- Kinh Nghiệm: 2 - 5 năm ở vị trí trưởng nhóm Marketing.
- Kĩ năng lập kế hoạch Marketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực R&B, Nhà hàng, Chuỗi bán lé...
- Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing chẳng hạn như SEO và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing
- Thẩm mỹ tốt (cảm nhận về màu sắc, hình thể, hình khối, sắc thái,..)
- Sáng tạo, nhiều ý tưởng, có khả năng diễn đạt - trình bày - chuyển thể các ý tưởng thành nội dung (khả năng viết lách tốt)
- Nhanh nhẹn, năng động, có thể làm việc độc lập
- Đã từng làm việc trong Agency là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn
R4-26-27 Lê Văn Thiêm, Khu Phố Hưng Phước II - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Trưởng Bộ Phận Marketing
Công ty TNHH Một thành viên sản xuất Thương mại Dịch vụ Bánh kẹo Hỷ Lâm Môn
Nộp đơn