Mô tả công việc

- Quản lý điều hành, kiểm soát toàn bộ ban pháp chế
- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của Công ty, đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan/
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty, thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban giám đốc ban hành.
- Soát xét, tư vấn và hoàn thiện các tài liệu, hồ sơ pháp lý liên quan tới quản trị doanh nghiệp, hoạt động quản lý điều hành của Công ty;
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo, các Ban/đơn vị tất cả các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty;
- Đề xuất, soạn thảo, thẩm định, đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh của Cty;
- Tư vấn, tiến hành các thủ tục pháp lý, tham gia giải quyết tranh chấp và tham gia tố tụng, đảm bảo quyền lợi của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật
- Thực hiện các thủ tục doanh nghiệp đối với Công ty và các công ty thành viên;
- Tiếp xúc Đầu tư, làm việc với Đối tác Dự án, Thực hiện hồ sơ và công việc hợp tác Đầu tư, Theo dõi và xử lý phát sinh trong quá trình hợp tác đầu tư…
- Chủ trì công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và quản lý hồ sơ tài liệu pháp lý.
- Quản lý, đào tạo, huấn luyện các cấp nhân viên trong phòng.
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, các trường: Đại học Luật Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội;
- Nắm vững pháp chế doanh nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bất động sản, am hiểu về Luật đầu tư, Luật Xây dựng, Luật kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở và các văn bản pháp luật khác có liên quan;
- Kỹ năng soạn thảo, tra cứu và thẩm định văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Nhật nghiên cứu và đọc tài liệu ưu tiên
- Thời gian làm việc: (từ thứ 2 đến hết thứ 7 cách tuần) Sáng: từ 8h đến 12h / Chiều: từ 13h đến 17h

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận
- Lương thưởng và chế độ đãi ngộ tương xứng với kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, được đào tạo các kỹ năng mềm khác.- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 1
Logo Chi nhánh tại Tp Hà Nội Công ty TNHH N&V Bridge Chi nhánh tại Tp Hà Nội Công ty TNHH N&V Bridge
Tầng 3, số 12 Đồng Bát, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
quản lý, đàm phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 34 tới 45 tuổi
Trưởng Bộ phận pháp chế
Chi nhánh tại Tp Hà Nội Công ty TNHH N&V Bridge
Nộp đơn