Mô tả công việc

1. Tổ chức triển khai, kiểm soát và chịu trách nhiệm về toàn bộ các nghiệp vụ của bộ phận Pháp chế

  • Tư vấn, thực hiện: Soạn thảo, góp ý hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Đầu mối rà soát, theo dõi, chỉnh sửa các Quy chế, quy định nội bộ, quy trình nghiệp vụ trong hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Soạn thảo, thẩm định cho ý kiến pháp lý về các văn bản pháp lý, các Hợp đồng, giao dịch của Công ty.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty và cập nhật cho các cấp quản lý liên quan
  • Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và các bộ phận phòng ban về pháp luật.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý như thành lập, thay đổi,.. hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong phạm vi liên quan công việc được phân công.
  • Đầu mối giải quyết các tranh chấp, khiếu nại pháp lý trong nội bộ Công ty và với bên ngoài. Thực hiện các thủ tục giải quyết tranh chấp, giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.

2. Xây dựng kế hoạch mục tiêu, định hướng hoạt động của bộ phận Pháp chế:

  • Xây dựng mục tiêu định hướng hoạt động của bộ phận Pháp chế hàng năm trình Ban Tổng Giám đốc.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách, kế hoạch nhân sự của bộ phận Pháp chế hàng năm trình Ban Tổng Giám đốc.
  • Phân công công việc, kiểm tra, giám sát và đánh giá nội dung các công việc đối với các chuyên viên của bộ phận Pháp chế.
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty về các hoạt động của bộ phận Pháp chế.

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học Luật trở lên
  • Kiến thức chuyên môn: Có nền tảng kiến thức chuyên môn về pháp luật, luật kinh tế, thương mại
  • Có kinh nghiệm từ 3 đến 5 năm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp hoặc Công ty Luật, Văn phòng luật sư.
  • Ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Kỹ năng: đàm phán, chủ động và chịu được áp lực công việc. Tính tình cẩn trọng, chính trực.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực (từ 25,000,000VNĐ – 35,000,000VNĐ)
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính (nghỉ thứ 7 và chủ nhật)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Các hoạt động, chương trình do Công ty tổ chức: Du lịch, Các cuộc thi nội bộ, Liên hoan tổ chức sinh nhật, 20/10, 8/3,…
  • Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 10
Logo Công ty Cổ phần Pico Retail Công ty Cổ phần Pico Retail
Tầng 3, Tòa nhà Xuân Thủy, số 173, đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/09/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng bộ phận Pháp chế
Công ty Cổ phần Pico Retail
Nộp đơn